Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Hoa khôi du lịch Hà Nội khoe chân thon bên hồ Hoàn Kiếm

Thursday, June 14, 2012


Hơn 30 nữ sinh lọt vào vòng trong của cuộc thi Miss Travel tạo dáng xinh tươi bên Hồ Hoàn Kiếm và đi thăm Nhà hát Lớn, làng chài ven sông Hồng trong ngày nắng đẹp.

Cuộc thi Hoa khôi du lịch Hà Nội (Miss Travel) đã bước qua vòng thi thứ ba với nhiều thử thách hơn dành cho các bạn thí sinh. Song, trải qua các vòng thi, các nữ sinh Hà thành càng trở nên gắn bó với nhau, xây dựng tình bạn thân thiết giữa các cá nhân và tập thể. Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, đảm bảo tiêu chí của cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, BTC đã lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại.

Ngoài việc tạo cho thí sinh cơ hội giao lưu, trò chuyện với nhau bên lề cuộc thi, tour hoạt động ngoại khoá của các nữ sinh Hà Nội còn là cơ hội để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về những địa danh gắn bó với Thủ đô như Hồ Hoàn Kiếm, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Nhà hát Lớn... Dịp này, các bạn trẻ cũng có cơ hội mang đến niềm vui cho trẻ em làng chài ven sông Hồng, mang đến nụ cười cho các em và biến ngày cuối tuần vừa qua trở thành một ngày nắng đẹp đầy ý nghĩa.

Hình ảnh thân thiện của các hoa khôi du lịch Hà Nội:

alt
Rất hứng khởi bắt đầu chuyến dã ngoại quanh Hà Nội.

alt
Hơn 30 thí sinh góp mặt trong chuyến đi.

alt
Các hoa khôi du lịch vẫy chào đầy thân thiện.

alt
Diện áo phông, quần soóc năng động dạo quanh Hồ Gươm

alt

alt

alt
Tạo dáng "khoe chân dài" bên Nhà hát Lớn

alt

alt

alt
Các nữ sinh đến thăm những em nhỏ ở làng chài ven sông Hồng

alt
... và được các em nhỏ quý mến.

alt

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags