Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Để làm chuyện ấy tự tin

Saturday, July 14, 2012

Đứng trước ánh mắt âu yếm
của chàng, bạn muốn đánh gục
ánh mắt đó hoàn toàn, bạn phải
có lòng tự tin. Có thể nói sự tự
tin là một món gia vị quan
trọng nuôi dưỡng và thắt chặt
mối duyên tình giữa hai người.
Sự tự tin sẽ biến bạn thành
người phụ nữ đầy quyền năng...
Tự tin về cơ thể của mình
Để có được sự thoải mái khi
đứng trước anh ấy, trước hết
bạn phải tự tin về cơ thể mình.
Không ít phụ nữ vì quá e thẹn
trước những món "tài sản"
không mấy hoàn hảo mà khi lâm
trận không dám động đậy gì.
Kết quả là tâm lý bị đè nén, khiến
cho họ chẳng thể nào lên đến
đỉnh. Thực tế cho thấy, những
phụ nữ mắc bệnh tự tin thường
xuyên tự làm nổi bật điểm xấu
của mình và lúc nào cũng có ý
nghĩ nếu nhìn thấy thì anh ấy
sẽcười nhạo. Phương pháp tốt
nhất không phải là giải pháp
thẩm mỹ như bơm ngực hay
xoá sẹo, vấn đề quan trọng hơn
chính là cách tự hài lòng với bản
thân mình.
Giải pháp:
1. Hãy ngừng tự bêu xấu bản
thân mình. Vô hình chung
những
điều này đã khiến bạn cảm thấy
mình vô cùng xấu xí. Thay vì ca
cẩm và than phiền, bạn hãy tìm
những điểm dễ thương trên cơ
thể như đôi mắt, mái tóc, cánh
tay, cặp giò... Đồng thời bất cứ
khi nào thấy mình đang bị chê
bai chính cơ thể của mình, bạn
hãy ngưng lại.
2. Hãy nói rằng bạn không xấu.
Tại sao bạn lại không tự nhủ
mình là một người quyến rũ, gợi
tình?. Bạn nên thay đổi nhận
thức về mình để từ đó hiểu rằng
mỗi người đều có một giá trị
riêng và chính giá trị đó sẽ tạo
nên vẻ đẹp của bạn.
3. Đàn ông thực sự nghĩ gì? Bạn
cho rằng cánh đàn ông chỉ yêu
những cô gái chân dài, ngực lớn,
người không tỳ vết? Hoàn toàn
sai? Một khi chàng đã nói yêu
bạn thì có nghĩa là bạn rất hấp
dẫn anh ấy. Đừng từ chối những
tình cảm chàng danh cho bạn.
Tự tin về kinh nghiệm tình
trường.
Cuộc sống riêng tư đóng vai trò
vô cùng quan trọng trong việc
thắt chặt sợ dây tình cảm đôi
lứa. Bạn cho rằng muốn được
như vậy, mình phải nắm trong việc
thắt chặt sợ dây tình cảm đôi
lứa. Bạn cho rằng muốn được
như vậy, mình phải nắm trong
tay thật nhiều "kỹ nghệ". Nhưng
nếu quá tham lam, bạn sẽ rơi
vào tình trạng thiếu tự tin.
Nhiều phụ nữ hay so sánh nọ
kia, với người này người khác.
Điều này khiến cho bản thân họ
lo lắng hoang mang. Chỉ cần tập
trung vào "chuyên môn", duytrì
tâm lý thoái mái vui vẻ và cùng
chàng khám phá.
Giải pháp:
1. Biến giường ngủ thành
"phòng thí nghiệm". Hãy bắt đầu
bằng những chuyến du lịch"bàn
tay" để tìm ra những điểm nóng
của nhau.
Đây là cách giúp bạn và chàng
gần gũi nhau hơn. Khám phá tìm
tòi để hiểu nhau sẽ khiến cho
anh ấy không muốn rời bạn bất
cứ lúc nào.
2. Đặt niềm tin vào anh ấy.
Không nên nghi ngờ những lời
tán dương mà chàng dành cho
bạn. Nếu anh ấy nói "tuyệt quá"
thì sự thật đúng là tuyệt cú mèo.
Tự tin trong giao tiếp
Cảm giác tự tin khi bạn hiểu rõ
mình muốn gì và chàng hiểu
những tín hiệu mà bạn phát ra
như thế nào. Nhiều chị em giả
vờ mình đã lên tới đỉnh trong
khi
thực tế lại chẳng cảm thấy gì.
Việc làm này chính là gởi cho
anh ấy một tín hiệu sai lệch. Anh
ấy sẽ cho rằng mình đang hoàn
thành tốt nhiệm vụ còn bạn thì
sao? Bạn cứ mãi đi tìm câu trả
lời
tại sao mình chẳng bao giờ lên
đến đỉnh. Một lần, hai lần, rồi
đến
lần thứ 3 là bạn sẽ cảm thấy mất
tự tin trầm trọng. Do đó, hãy
đem những khúc mắc của bạn
ra
thảo luận với chàng bạn nhé.
Giải pháp:
1. Trong khi tự khám phá, bạn
hãy để ý đến những khác biệt
nho nhỏ giữa điểm nóng này
với điểm nóng khác. Ghi nhớ và
đưa cho chàng chỉ dẫn chính
xác.
2. Thổ lộ mong muốn của bạn
một cách dịu dàng, say đắm.
Đồng thời luôn đưa ra nhữngtín
hiệu phản hồi tốt mỗi khi chàng
mang tới cho bạn niềm sung
sướng lớn lao.
3. Hãy chơi trò chơi. Bạn có thể
mở một cuộc thi đánh giá cảm
xúc đạt được dựa trên những
cái chạm tay âu yếm và thay đổi
tư thế liên tục trong 15 phút.
Tự tin trong phương kế "thắt
chặt" tình cảm
Để cảm thấy thực sự thoái mái,
bạn phải hiểu được giới hạn của
tình yêu. Đừng cố sức tỏ ra
giống người khác hay nhắm mắt
làm theo bất cứ điều gì anh ấy
yêu cầu chỉ để anh ấy hài lòng.
Một khi bạn không còn là chính
mình, sự tự tin của bạn sẽ mất
dần theo thời gian.
Giải pháp
1. Hãy biết nói không. Tất nhiên
cách thức thể hiện sự từ chối
như thế nào cho lọt tai mới khó
bởi vì chẳng có công thức nào
cho tất cả mọi người. Bạn có thể
đặt ra những giới hạn cụ thể
hoặc nói rằng: "Em cảm thấy
không thoải mái lắm. Chúng
mình thử cách khác xem sao?"
2. Chuyện tình cảm chỉ là một
mảng màu của cuộc sống. Đôi
khi những xích mích nảy sinh,
bạn sẽ cảm thấy sự tự tin giảm
dần. Chính vì vậy, bạn đừng
mong chờ chuyện tình cảm lúc
nào cũng là màu hồng. Một nửa
gam hồng đó là do bạn quyết
định.
3. Với những thổ lộ thầm kín,
nếu bạn ngại nói trực tiếp, hãy
sử dụng điện thoại di động để
nhắn tin, viết thư điện tử hay
hấp dẫn hơn là chat với chàng.
Điều gì khiến bạn cảm thấy
hứng khởi, điều gì sẽ đánh thức
mọi giác quan của bạn? Hỏi và
đáp theo hình thức thú vị này sẽ
giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về
những cảm xúc bí ẩn của bạn và
chàng

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags