Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Đêm của những bạn trẻ sành điệu và tinh tế

Friday, July 20, 2012

Đêm trắng ánh sao

Ngồi ở khu vực ngoài trời của Chill bar (Sài Gòn), bạn có thể thỏa sức nhìn ngắm toàn cảnh thành phố về đêm lung linh tuyệt đẹp. Cảm giác như trên đầu bạn là hàng triệu vì sao, dưới chân bạn cũng là một dòng sông ngọc lấp lánh được dệt nên bởi những ánh đèn rực rỡ! Xung quanh là gió lồng lộng, âm nhạc thật quyến rũ, và những ly cocktail thơm ngát trên môi…

The Rooftop bar, một quán bar nổi tiếng nằm trên tầng 19 của một tòa nhà sang trọng phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Với phong cách thiết kế mở, toàn bộ không gian ở đây đều được gắn liền với thiên nhiên và bầu trời. Ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong bar, khách đều có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn Hà Nội ở tất cả các góc cạnh khác nhau. Những mái nhà cong cổ kính xen lẫn cao ốc sáng rực ánh đèn, những con ngõ nhỏ nép mình bên đại lộ rộng lớn, những hàng cây xà cừ cổ thụ như tạo thêm nét thanh lịch cho Hà Nội.

Nằm kiêu hãnh trên mặt nước Hồ Tây, giữa thủ đô Hà Nội lịch lãm, Taboo Lounge & Bar mang dáng dấp của một chiếc du thuyền sang trọng. Rõ ràng quán bar này đã được dựng lên bởi ý tưởng sáng tạo, khác biệt và phá cách. Xứng với đẳng cấp của mình, Taboo nổi tiếng với loại cocktail đặc biệt pha từ loại vodka với hương vị tinh tế được làm từ những trái nho Pháp của vùng Cognac và Gaillac để thỏa mãn vị giác của những vị khách khó tính nhất.

Đêm xanh rộn rã

Mặc dù mới mở cách đây không lâu, Voodoo - bar nhạc trẻ nằm trên phố Đào Duy Từ đã trở thành một cái tên rất quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Đây là nơi mà các hot-girl, hot-boy Hà Thành và có cả dân sành điệu từ Sài Gòn ra tha hồ thể hiện đẳng cấp của mình. Đến với Voodoo, bạn như trẻ lại bởi không khí vui vẻ, náo nhiệt, tràn ngập những gương mặt tươi tắn đầy năng lượng.

Điểm đến thú vị khác là T-Bar. Sự đặc biệt của T-Bar là bục DJ được thiết kế thành một cái lavabo khổng lồ, đúng với ý nghĩa của cái tên T-Bar, Toilet Bar. T-Bar là một trong số rất ít bar tại Hà Nội chuyên chơi nhạc hip-hop, RnB. Những rappers tên tuổi như Kimmese, Suboi,… hay các DJ Nam Đen, Rapper Mr.a, Vj Flex và Drummer Mohamed Noor (Singapore) đều đã từng thường xuyên biểu diễn tại đây.

Còn La Casa đường Hai Bà Trưng với slogan hài hước Sleep all day – Party all night thì đúng là rất hấp dẫn! Bữa tiệc âm nhạc vào thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần với những DJ hiphop đứng đầu Hà Nội hiện nay như Slim V, Jay L,… chơi các thể loại MTV on Top 40, Dust House, Electro… sẽ làm cho bạn vô cùng phấn khích. Đêm thứ 4 hàng tuần là sân khấu của 2 DJ Ujino và Mr.35 và "Sister Night" miễn phí cocktail cho khách nữ. Nhờ những "chiêu" này mà La Casa luôn đông khách.

Đêm đa sắc

Lấy tên gọi từ khu giải trí về đêm Lan Kwai Fong (Lan Quế Phường) nổi tiếng nhất Hong Kong, Lan Kwai Fong Bar – Nguyễn Trãi cũng mang đến sự đa dạng cho phong cách party của giới trẻ Sài Gòn bằng những đại tiệc âm nhạc và những sự kiện nổi bật trong làng giải trí liên tục diễn ra tại đây.

Ngoài những đêm hip-hop Anh - Mỹ thông thường, Lan Kwai Fong có đêm Feature Artist vào mỗi tối thứ 7, đặc biệt chơi nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Pitpull… Tuy nhiên, điểm nhấn của bar chính là nhạc Hàn, Lan Kwai Fong tự hào là bar đầu tiên chơi K-pop ấn tượng nhất Sài Gòn hiện nay.

Vào những đêm thứ 3 – lady night, điểm rất độc đáo ở đây là ngoài tặng thức uống, bar còn mang đến cho các nữ khách của mình một phong cách rất là feminent với kẹo ngọt, hoa hồng, rút thăm may mắn với giải thưởng rất giá trị,…

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags