Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Van Persie: Đại chiến MU

Saturday, July 14, 2012

Điểm đến tiếp theo của Robin Van Persie vẫn đang là một câu hỏi được dư luận hết sức chú ý sau khi tiền đạo Hà Lan tuyên bố chia tay Arsenal. Rất nhiều CLB đã tỏ ý quan tâm tới cầu thủ có cái chân trái khéo léo này nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa có nhiều tiến triển. Trong lịch dự kiến sau kỳ nghỉ từ Euro 2012, tuần tới Van Persie sẽ phải trở lại hội quân với Arsenal, một điều anh không hề mong muốn để tránh những phiền phức có thể xảy đến.

Tương lai của Persie dường như lại đang phải chờ những động thái mạnh mẽ hơn từ thành Manchester. Bất chấp tuyên bố muốn ở lại Etihad để gặt hái những thành công của Tevez, BLĐ Man City vẫn đang sẵn sàng đẩy anh sang Milan để tạo ngân quỹ cho thương vụ Persie. Khả năng này hiện rất cao sau khi tờ Dailymail tiết lộ một nguồn tin thân cận từ Man City: "Họ đang bán Tevez cho Milan. Hãy chờ xem trong những ngày tới."

Man City sẽ bán Tevez để mua Persie

Với việc vẫn còn 4 tiền đạo trong đội hình, muốn đón Persie, Mancini sẽ phải dọn bớt chỗ, đó là lý do vì sao nếu không phải Tevez, Dzeko sẽ được nhượng lại cho Milan. Đội bóng Italia đang rất muốn tăng cường lực lượng sau khi thu bộn tiền từ việc Thiago Silva và sắp tới Ibrahimovic cho PSG. Vẫn là nguồn tin trên cho biết: "Nếu vì lý do nào đó việc bán Tevez gặp rắc rối, Man City sẽ đưa Dzeko vào thay thế nhưng hiện tại Tevez vẫn đang được rao bán. Tất cả để phục vụ cho việc chuyển nhượng Persie."

Mặc dù chỉ còn 1 năm trong hợp đồng nhưng Arsenal vẫn đang đặt giá tiền đạo Hà Lan tới 30 triệu bảng. Sở dĩ, "Pháo thủ" vẫn tự tin hét giá là bởi MU cũng đang ngỏ ý quan tâm tới anh. Tuy nhiên sẽ không có chuyện Sir Alex bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đã 29 tuổi, MU sẽ chỉ đàm phán với một mức giá thấp hơn nhiều. Dù khó khăn (do cả yêu cầu lương bổng) nhưng đấy vẫn là một cơ hội không nên bỏ qua. Hơn nữa, việc nửa đỏ thành Manchester nhập cuộc cũng là một cách để họ "chọc phá" nửa xanh trong thương vụ này.

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags