Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Ảnh khỏa thân nữ sinh nóng bỏng sexy nhất 2013

Wednesday, November 20, 2013

Chưa bao giờ, trảo nữ sinh chụp ảnh khỏa thân, ngực trần gợi cảm bán khỏa thân phát triển mạnh trong giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học trò như bây giờ.
Chụp ảnh khỏa thân là mốt mới để khẳng định mình của những teen nữ. Có cầu, ắt có cung, nhiều studio mở ra chỉ để phục vụ nhu cầu này. Một hàng ngũ mới luyện tập vào nghề nhiếp ảnh cũng chạy sô bở hơi tai với món ảnh nóng bỏng này



Ngày mới mở sudio, tay máy Quốc Minh (P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú) đã dùng ngay em gái Ngọc Thùy (17 tuổi) của mình để thực hành sê ri ảnh khỏa thân để tiếp thị. Địa bàn “săn” khách chẳng đâu vào đâu ngoài nơi mà Thùy đang theo học. Một sáng cuối tuần, tôi vào vai trò của một stylist ở một tập san thời trang khá lừng danh tại TP.HCM đến studio của Quốc Minh.

Nói là studio nhưng bản tính đây chỉ là một căn phòng ẩm ướt, tồi tàn trong một con hẻm nhỏ thuộc đường Hòa Bình, Q.11. Trước mắt tôi là mớ đồ nghề sơ sài với vài cây đèn, công cụ để lấy sáng và 2 tấm phông màn cũ kỹ, nhàu nát. Chiếc máy ảnh cũng là loại rẻ tiền, đời cũ trị giá không quá chục triệu đồng.
Hôm đó, theo lịch Minh phải chụp 3 sô bán khỏa thân. Người mẫu là 3 cô học trò chung trường với Thùy. Như “kịch bản”, tôi được stylist “phân công” chọn y phục bán nuy cho các người mẫu nên dễ dàng khẩn hoang thông báo.
Phạm Kim Trúc - 2

Trong khi bộ phận ánh sáng đang chuẩn bị thì tôi bắt tay chọn trang phục cho Kim, có vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Đó là một chiếc áo lưới liền quần khá thưa, có thể nhìn thấy tất tần tật nu sinh lo bim lo lon bên trong nhưng Kim nhất định không chịu, đòi một chiếc áo mỏng hơn để làm trội lên những gì mà cô ta muốn “khoe”.
Chỉ mặc một chiếc áo ngực trần và quần lót, quấn một chiếc khăn, Kim ngồi lật tung những bao đồ nghề của stylist. Cuối cùng, Kim cũng chọn được một món đồ bằng lòng là chiếc áo jean khoác không nút, lửng nửa mình. “Sao em không chọn quần?” , tôi hỏi. Kim đáp tỉnh rụi: “Có mặc quần cũng phải trả bấy nhiêu tiền đó, chơi luôn”.

Phạm Kim Trúc - 3

Không cần phải kéo tấm rèm che khi thay quần áo, Kim đứng trước tấm gương dài cho stylist chỉnh sửa chút đỉnh, chiếc áo khoác hờ để lộ vòng một ngực khủng và núm vú còn hồng, căng tròn quyến rũ, còn bên dưới thì lộ bướm lộ hàng thì trần như nhộng… Đến lúc chụp, cô ta “diễn” khá tự nhiên, sáng tạo

Phạm Kim Trúc - 4

 với những phong độ uốn éo, ưỡn ngực mời gọi mà stylist cũng như tay máy chuyên nghiệp không hề nghĩ tới.
Tay máy Minh luôn miệng “ok” rồi bấm máy. Giờ giải lao, Minh lấy thẻ nhớ ra chép ảnh vào chiếc laptop. Sau khi xem qua, Minh quay sang nói nhỏ vào tai tôi: “Con bé bốc lửa quá. Cái này mà chào bán kiếm vài chục triệu khỏe re”.

Phạm Kim Trúc - 5


Kim tâm tư về mục đích chụp ảnh khỏa thân: “Em muốn lưu giữ hình ảnh thời học sinh của mình”.Tôi hỏi: “Có nhiều cách để lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm của thời học sinh, sao lại là những tấm ảnh khỏa thân?”. Kim giải đáp như vặn lại: “Không lẽ thời nay mà còn lưu giữ bằng cuốn lưu bút, hay những tấm ảnh mặc áo dài. Xưa rồi anh ơi”.

Phạm Kim Trúc - 6


Kim cho biết, mình không thẹn thò trước ống kính, đặc biệt là trước cả gần chục gã đàn ông, thanh niên là vì đã từng cùng đám bạn trai gái chụp như thế. Hơn nữa: “Người ta có thấy thì cũng chẳng mất mát gì”.
Chỉ mất hơn một giờ, sê ri 20 tấm ảnh nuy của Kim với đủ kiểu nằm, ngồi, ôm cột tự sướng… đã hoàn tất. Kim tỏ ra khoái trá khi xem hình.

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags