Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Kiếm tìm một nửa yêu thương

Monday, July 16, 2012

Khi em viết những dòng này là em đang mơ về anh đó. Em mơ về người đàn ông đích thực của cuộc đời mình, người mà em biết rằng vẫn còn đâu đó ở ngoài thế giới bao la kia…

Người ấy là một người thành đạt hoặc ít ra có sự nghiệp vững vàng, vì em biết mình là người kiêu ngạo và chỉ chịu khuất phục trước người hơn mình một cái đầu.

Người ấy là một người có đủ bản lĩnh để có thể vững vàng đương đầu với phong ba bão táp. Vì cuộc đời em đã trải qua quá nhiều sóng gió và em cần lắm một bờ vai vững chãi để có thể dựa vào.

Người ấy là một người có một trái tim nhân hậu và đến với em bằng những xúc cảm chân thành. Vì em chỉ cần một trái tim yêu thương có thể làm lòng em ấm lại.

Người ấy là một người có đủ lòng vị tha và sự bao dung để có thể tha thứ và chấp nhận quá khứ lầm lạc của em. Vì em không muốn mình đi sai đường một lần nữa.

Người ấy là một người có thể nắm chặt tay em để cùng hướng về tương lai phía trước, chứ không phải chỉ quay đầu lại để dằn vặt những khoảnh khắc đã qua.

Em tin mình vẫn có quyền mơ đến hạnh phúc! (Ảnh minh họa)

Và người ấy cũng là một người đã nếm đủ thăng trầm cuộc sống, có đủ sự từng trải để biết trân trọng hơn những phẩm chất quý giá trong một con người.

Người đàn ông trong mơ của em là như thế, có phải quá khó tìm không anh? Tại sao đã 31 năm trong đời, em vẫn chưa tìm được một nửa cho mình?

Dù rằng cuộc đời em cũng đã vấp ngã nhiều nhưng em vẫn luôn hy vọng, mỗi con người ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc.

Dù rằng em đã trải qua một lần đò thất bại…

Dù rằng em đã từng yêu mù quáng một người đã có gia đình…

Dù rằng bên em vẫn còn lại một thiên thần bé bỏng của người ấy…

Nhưng em tin mình vẫn có quyền mơ đến hạnh phúc!

Và em tin hạnh phúc vẫn đang ở đâu đó xung quanh mình.

Còn anh, có thể đang ở rất gần em, cũng có thể đang ở rất xa em, chỉ là mình chưa có dịp trao nhau một ánh mắt, một nụ cười, một cái nắm tay ấm nóng, một tâm hồn đồng cảm…

em tin anh cũng đang ở đâu đó trên thế gian này này, chờ em như em đang chờ anh…

Để hai nửa trái tim có thể kết thành một khối…

Để mọi vết thương có thể xóa lành …

Để em tìm được anh - người đàn ông trong mơ của em!

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags