Social Icons

Featured Posts

Powered by Blogger.

Nét thanh lịch của Hoa khôi Ngoại giao

Monday, July 16, 2012

Dương Thị Hà Giang hiện đang là sinh viên lớp CT38H, khoa Chính trị tiếng Trung, trường Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Trước khi đến với Hoa khôi Thể thao 2012, Hà Giang đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi sắc đẹp: giải nhất Thanh niên Thanh lịch Thành phố Hà Giang 2010; Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2010; Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012.

Sở hữu số đo ba vòng 85-61,5-92, với chiều cao 1,76cm, Hà Giang hiện đang là thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss Sport năm nay. Cô cũng là một trong các thí sinh hiếm hoi có chiều cao nổi bật trên 1, 75m.

Đến với cuộc thi hoa khôi Thể thao 2012, Hà Giang chia sẻ:"Mặc dù đã đoạt khá nhiều giải thưởng tại nhiều cuộc thi khác nhau nhưng em rất muốn được thử sức mình trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012. Bởi đây là một cuộc thi lớn, tương đương với một cuộc thi hoa hậu, thí sinh tham gia cuộc thi này cũng chất lượng hơn hẳn những cuộc thi khác. Chính vì thế nên đây là cơ hội lớn để em được rèn giũa bản thân và thử sức mình trong một cuộc đua sắc đẹp lớn".

Hiện tại, Hà Giang đang cùng các thí sinh khác tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa khôi Thể thao 2012 vào cuối tháng 8 tới, tại Thành phố Đà Nẵng.

Ngắm Hoa khôi Ngoại giao duyên dáng trong tà áo dài truyền thống:

No comments:

Post a Comment

 

Category

Most Reading

Tags